Tay golf Tiger Woods chưa thoát khỏi ám ảnh chấn thương

tiger-woods

Cựu golf thủ hàng đầu trên thế giới cho rằng anh sẽ không bao giờ cảm thấy khỏe mạnh như ngày trước nữa, sau các ca bị chấn thương mắc phải trong sự nghiệp.

tiger-woods-4

Hôm 3/2, golf thủ Tiger Woods phải rút lui khỏi Dubai Desert Classic sau khi tham dự vòng thi đấu thứ nhất do đau lưng. Golfer 40 tuổi mới trở lại sau 15 tháng nghỉ dưỡng thương hồi tháng 12/2016. “Đã có rất nhiều lúc tôi nghĩ có thể mình không thể quay về thi đấu được nữa. Thời gian đấy thật gian nan, thậm chí là tàn nhẫn với tôi”, golf thủ Tiger Woods nói.

Giải thi đấu thứ nhất tay golf Tiger Woods tái xuất ngay sau khi nghỉ 15 tháng bởi vì 2 ca phẫu thuật lưng là hero World Challenge vào tháng 12 năm ngoái. Khi ấy, anh đứng thứ 15 chung kết. giải thi đấu PGA tiếp theo golf thủ Tiger Woods tham gia là Farmers Insurance Open ở Torrey Pines. Kết quả dương bốn gậy tại vòng đấu một và số gậy golf bằng chuẩn ở vòng 2 khiến anh bị cắt loại.

tiger-woods

Gôn thủ 14 lần vô địch giải major hy vọng có thể tham dự Masters ở Augusta, tổ chức từ ngày 6 tới 9/4. “Có rất nhiều lúc tôi nghĩ bản thân sẽ không thể thi đấu tại đẳng cấp cao nữa. Có những lúc tôi phải nhờ đến sự hỗ trợ mới ra được khỏi giường”, tay golf Tiger Woods kể lại.

“Tôi cảm thấy ổn, chứ không lý tưởng. Tôi không nghĩ là bản thân sẽ có lúc cảm thấy khỏe khoắn như trước nữa, bởi vì đã trải qua ba ca phẫu thuật lưng và 4 ca phẫu thuật đầu gối. Tôi sẽ luôn cảm thấy đau một chút. nhưng mà, miễn là còn hoạt động và làm việc đúng mẹo, tôi sẽ không phiền toái gì với điều đó”, anh nói tiếp.

Golf thủ Tiger Woods chưa từng vô địch giải nào tính từ năm 2013 và lần gần nhất anh vô địch major là US Open 2008. “Đang có một sự chuyển giao. Thế hệ của tôi đang già đi, nhưng xếp trước điểm giao bóng golf, mục tiêu của tôi vẫn là chiến thắng”, Tiger Woods nói.

bán dụng cụ golf

Leave a Reply

